Sáng ngày 26/9/2023, Khoa Kỹ thuật phân tích tổ chức chương trình gặp mặt tân sinh viên K66. Chương trình là dịp để giới thiệu về hình ảnh của Nhà trường, Khoa Kỹ thuật phân tích tới các tân sinh viên, giúp sinh viên có hiểu biết chung về cơ cấu tổ chức, hoạt động chuyên môn, chương trình đào tạo và các phong trào thanh niên của Nhà trường, tạo không gian giao lưu bổ ích, thể hiện sự gần gũi, sự quan tâm của Nhà trường và Khoa Kỹ thuật phân tích đối với tân sinh viên khóa 66, khơi dậy nhiệt huyết, tinh thần tuổi trẻ của các bạn sinh viên trong Trường.

Mở đầu chương trình, TS. Quản Cẩm Thúy – Trưởng Khoa Kỹ thuật phân tích phát biểu khai mạc, thay mặt tập thể CBGV Khoa Kỹ thuật phân tích chúc mừng và chào đón các tân sinh viên, đồng thời khẳng định Khoa Kỹ thuật phân tích là sự lựa chọn đúng đắn để các bạn tân sinh viên gửi gắm tương lai và ý tưởng khởi nghiệp của mình.

Chương trình Gặp mặt tân sinh viên K67 bên cạnh giới thiệu các thông tin về hoạt động và chương trình đào tạo của Khoa, còn có những hoạt động tôn vinh, văn thể, giao lưu giúp gắn kết các tân sinh viên K67 với các sinh viên khác trong khoa và nhà trường.

Kết thúc buổi gặp mặt các bạn tân sinh viên được đi thăm quan cơ sở vật chất: phòng thí nghiệm với các máy móc hiện đại để phục vụ công tác  dạy học và nghiên cứu khoa học.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here