This is an example of a HTML caption with a link.
006â24 609ờ Thứ sáuà 06:09 Thứ sáu, 29/03/2024

TẬP HUẤN CÔNG TÁC CỐ VẤN HỌC TẬP VÀ GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM NĂM 2017

Đăng lúc: Thứ ba - 09/05/2017 12:09 - Người đăng bài viết: Khoa kỹ thuật phân tích
Sáng ngày 22/4/2017, trường Đại học Công nghiệp Việt Trì đã tổ chức “Tập huấn công tác cố vấn học tập và giáo viên chủ nhiệm năm 2017”. Tham dự buổi tập huấn có NGƯT. TS. Vũ Đình Ngọ - Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Ban giám hiệu, Lãnh đạo các khoa, Lãnh đạo các Phòng ban chức năng và toàn thể giáo viên chủ nhiệm và đội ngũ cố vấn học tập.

TẬP HUẤN CÔNG TÁC CỐ VẤN HỌC TẬP VÀ GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM NĂM 2017


 

Sáng ngày 22/4/2017, trường Đại học Công nghiệp Việt Trì đã tổ chức “Tập huấn công tác cố vấn học tập và giáo viên chủ nhiệm năm 2017”.

Tham dự buổi tập huấn có NGƯT. TS. Vũ Đình Ngọ - Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Ban giám hiệu, Lãnh đạo các khoa, Lãnh đạo các Phòng ban chức năng và toàn thể giáo viên chủ nhiệm và đội ngũ cố vấn học tập.

1

NGƯT.TS. Vũ Đình Ngọ - Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu khai mạc và chỉ đạo công tác tập huấn. Hiệu Trưởng đã nhấn mạnh ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác cố vấn học tập (CVHT) và giáo viên chủ nhiệm (GVCN) trong hoạt động đào tạo và quản lý sinh viên của Nhà trường, đặc biệt là công tác định hướng học tập, giáo dục chính trị tư tưởng và tác phong lối sống của sinh viên trong bối cảnh tình hình hiện nay. Đồng thời Hiệu trưởng chỉ đạo đội ngũ CVHT và GVCN cần phải xác định rõ nhiệm vụ của mình để làm tốt công tác đào tạo, giảng dạy, quản lý, tư vấn và giáo dục người học. GVCN và CVHT cần tích cực tham gia lớp tập huấn, trao đổi thảo luận để đưa ra các giải pháp tích cực về công tác cố vấn học tập, công tác quản lý và giáo dục sinh viên của Nhà trường.

Tại buổi tập huấn, Ban tổ chức hội nghị đã phổ biến và làm rõ hơn về: Nhiệm vụ của Cố vấn học tập; Các bộ công cụ trong công tác cố vấn học tập; Vai trò của cố vấn học tập trong đào tạo theo tín chỉ; Vai trò công tác giáo viên chủ nhiệm; Nhiệm vụ của giáo viên chủ nhiệm và các văn bản liên quan đến công tác quản lý sinh viên.

Trong buổi tập huấn Hội nghị đã được nghe nhiều ý kiến thảo luận về những vấn đề liên quan đến việc thực hiện nhiệm vụ của GVCN và CVHT, các đề xuất và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác GVCN và CVHT, cơ chế phối hợp giữa GVCN, CVHT, các phòng, ban trong trường và Ban cán sự lớp trong công tác cố vấn học tập và quản lý lớp sinh viên. Trên cơ sở các ý kiến đóng góp của Hội nghị,  TS. Lê Thanh Tâm, Phó Hiệu trưởng Nhà trường - Chủ trì hội nghị đã kết luận một số nội dung trọng tâm cần triển khai thực hiện trong thời gian tới để công tác GVCN và CVHT đạt hiệu quả hơn: GVCN  và CVHT cần phải thường xuyên cập nhật các văn bản hiện hành về công tác quản lý sinh viên và đào tạo đại học để hướng dẫn sinh viên thực hiện tốt nhiệm vụ học tập và rèn luyện. Nâng cao hơn nữa vai trò, nhiệm vụ của GVCN và CVHT, để tư vấn, quản lý và hỗ trợ giải quyết các khó khăn cho sinh viên. Tăng cường hơn nữa sự phối hợp giữa GVCN và CVHT với Ban cán sự các lớp và các Phòng ban chức năng trong trường.

1

Phát biểu bế mạc, TS. Lê Thanh Tâm - Phó Hiệu trưởng  Nhà trường thay mặt Ban Giám hiệu đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của đội ngũ CVHT và GVCN trong thời gian qua và bày tỏ mong muốn CVHT và GVCN cần phải cố gắng và nỗ lực hơn nữa trong việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ của mình để đạt hiệu quả cao hơn, từ đó góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường. Đồng thời. Thầy cũng bày tỏ sự tin tưởng vào đội ngũ CVHT và GVCN, với tâm huyết trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao sẽ đóng góp tích cực vào sự phát triển của Nhà trường trong thời gian tới.

 

line
Tác giả bài viết: KHOA KY THUAT PHAN TICH (DND)

Hãy chia sẻ với người thân và bạn bè của bạn


Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết