This is an example of a HTML caption with a link.
734â24 1138ờ Thứ nămà 23:38 Thứ năm, 28/03/2024

HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC NĂM 2016 -2017

Đăng lúc: Thứ hai - 23/01/2017 07:53 - Người đăng bài viết: Khoa kỹ thuật phân tích
Ngày 21/01/2017, tại Hội trường cơ sở Lâm Thao - Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì đã tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2016 nhằm đánh giá, thảo luận kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức (CBVC) năm2016 đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm học 2017.

HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC NĂM 2016 -2017

Cập nhật lúc 00:12, 22/01/2017 (GMT+7)

Ngày  21/01/2017, tại Hội trường cơ sở Lâm Thao - Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì đã tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm  2016  nhằm đánh giá, thảo luận kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức (CBVC) năm2016 đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm học 2017.
Tham dự Hội nghị có NGƯT.TS. Vũ Đình Ngọ - Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn Thanh niên; Trưởng/phó các đơn vị và hơn 300 cán bộ, viên chức trong toàn trường.
Chủ trì  Hội nghị có NGƯT.TS. Vũ Đình Ngọ - Hiệu trưởng Nhà trường,  ThS. Đoàn Thanh Ngọc- Chủ tịch Công đoàn trường.
1
Phát biểu khai mạc Hội nghị, NGƯT.TS.Vũ Đình Ngọ - Hiệu trưởng Nhà trường nêu rõ:  Dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và sự phối hợp, đoàn kết  nỗ lực vượt qua khó khăn của các đơn vị trong Nhà trường. Tập thể CBVC, sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì đã hoàn thành thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ công tác năm 2016. Đồng chí Hiệu trưởng cũng đề nghị Đại biểu tham dự Hội nghị cần tập trung xem xét, đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ năm 2016 để thấy được những ưu điểm, những hạn chế.v.v.  Đồng thời,  phân tích nguyên nhân của những tồn tại hạn chế, trên cơ sở đó tìm ra các giải pháp thực hiện có hiệu quả công tác năm 2017.
1
Tại Hội nghị, các đại biểu tham dự đã nghe: “Báo cáo tổng kết tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2016 và phương hướng, nhiệm vụ 2017” do - Hiệu trưởng trình bày;  “Báo cáo tổng kết hoạt động của thanh tra nhân dân năm 2016 và phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2017” do đ/c Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh - Trưởng ban Thanh tra nhân dân trình bày và các tham luận, phát biểu tại Hội nghị.
1
Trong Báo cáo tổng kết công tác năm 2016 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2017 do Hiệu trưởng trình bày đã nêu lên những kết quả nổi bật của năm 2016, chủ yếu tập trung quanh 07 vấn đề trọng tâm lớn sau:
+ Công tác tuyển sinh
+  Công tác đào tạo và quản lý sinh viên;
+  Công tác Khảo thí và quản lý chất lượng;
+ Công tác nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế;
+ Công tác Tổ chức cán bộ và hành chính;
+ Công tác xây dựng cơ sở vật chất
+ Công tác tài chính .     
Báo cáo nêu rõ,  mặc dù phải đối mặt với những khó khăn, thách thức cả bên trong lẫn bên ngoài, song nhờ tinh thần đoàn kết, cũng như sự cố gắng, quyết tâm của từng CBVC trong toàn trường đã góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2016.
Bài toán tuyển sinh và nâng cao chất lượng đào tạo: Đó là hai điểm quan trọng theo nhận định của NGƯT.TS.Vũ Đình Ngọ tại Hội nghị đối với Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì trong giai đoạn phát triển hiện nay. Hiệu trưởng một lần nữa khẳng định rằng trường đang phát triển theo đúng định hướng với các thành quả khả quan. Tuy nhiên, để đạt được những kết quả cao hơn nữa, Đồng chí Hiệu trưởng cũng chỉ ra những điểm mà Trường cần tiếp tục thực hiện tốt trong giai đoạn tới:
Một là, với định hướng trở thành một trường Đại học có chất lượng theo định hướng ứng dụng, thực hành thì nhà trường phải không ngừng đẩy mạnh kỹ năng thực hành cho sinh viên, do đó cần phát huy tốt vai trò của cán bộ, giảng viên trong việc nâng cao hiệu quả quản lý, giảng dạy theo hệ thống tín chỉ đáp ứng nhu cầu thực tế; nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ, viên chức, công tác tuyển dụng cán bộ, phương pháp tổ chức đào tạo, phương pháp dạy học phù hợp với đối tượng sinh viên,  phối hợp với việc đẩy mạnh hợp tác quốc tế nhằm nâng cao chất lượng các hoạt động của Trường cũng như tăng cường cơ hội đầu tư phát triển nhà trường. Trong thời gian tới, nhà trường sẽ tiếp tục các hoạt động tăng cường hiệu quả công tác đào tạo theo học chế tín chỉ, xây dựng, phát triển và cải tiến chương trình đào tạo đáp ứng yêu cầu phát triển của xã hội, hội nhập quốc tế; phát triển giáo trình và công tác xuất bản phục vụ hoạt động giảng dạy, học tập; đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất phục vụ các hoạt động của Trường v.v.
Hai là, Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì đang đứng trước thách thức khi hiện nay hệ thống các cơ sở giáo dục đại học đang rất quan tâm đến “vấn đề tuyển sinh” và  nâng cao chất lượng đào tạo. Năm 2017 Bộ Giáo dục và Đào tạo có sự thay đổi trong phương án tuyển sinh đại học, nên công tác tuyển sinh của Nhà trường càng trở nên khó khăn hơn.
Hội nghị đã thông qua Nghị quyết với nhiều nội dung quan trọng về các mảng: công tác chính trị tư tưởng; công tác tổ chức; công tác đào tạo; công tác nghiên cứu khoa học; công tác đối ngoại; hợp tác trong nước và quốc tế; ... đồng thời kêu gọi toàn thể CBVC, sinh viên phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, tích cực đóng góp công sức và trí tuệ xây dựng Nhà trường.
Tại Hội nghị, ThS. Vũ Đức Bình – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã công bố quyết định khen thưởng của Bộ Công thương cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong năm 2016; Lãnh đạo nhà trường trao thưởng và bằng khen dành cho 22 giảng viên tham gia “Hội thi thiết kế và giảng dạy bằng giáo án điện tử năm 2016”;
1
Trong không khí chuẩn bị chào đón xuân Đinh Dậu, Hiệu trưởng Vũ Đình Ngọ gửi lời chúc tết tới gia đình các cán bộ, giảng viên trong toàn trường: “ Chúc các đồng chí cán bộ, viên chức va gia đình đón xuân Đinh Dậu -  năm 2017 với nhiều niềm vui mới. Với những thành tựu đã đạt được trong những năm qua, tôi tin rằng năm 2017 sẽ là một năm tiếp tục khẳng định vị thế của nhà trường. Một lần nữa thay mặt Ban giám hiệu, tôi xin gửi đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên đã và đang công tác tại trường, các em sinh viên và cựu sinh viên của trường cùng gia đình lời chúc: Sức khỏe, hạnh phúc và nhiều thành công.”
Hội nghị cán bộ viên chức năm 2016 Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì đã diễn ra thành công tốt đẹp, khẳng định tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực cố gắng của tập thể cán bộ, viên chức và hội đồng sư phạm Nhà trường cùng nhau quyết tâm hoàn thành xuất sắc phương hướng. nhiệm vụ đề ra trong năm 2017.

Tác giả bài viết: KHOA KỸ THUẬT PHÂN TÍCH (DND)

Hãy chia sẻ với người thân và bạn bè của bạn


Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết