This is an example of a HTML caption with a link.
483â24 535ờ Thứ nămà 17:35 Thứ năm, 28/03/2024

HỘI NGHỊ BIỂU DƯƠNG SINH VIÊN TIÊU BIỂU NĂM 2016

Đăng lúc: Thứ hai - 09/01/2017 23:49 - Người đăng bài viết: Khoa kỹ thuật phân tích
Sáng 8/1/2017, Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì đã tổ chức Hội nghị biểu dương sinh viên tiêu biểu, xuất sắc năm học 2015 - 2016. Tới dự Hội nghị biểu dương có TS. Lê Thanh Tâm - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; các đồng chí đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên; Trưởng, phó các đơn vị; Giáo viên chủ nhiệm lớp, cố vấn học tập và hơn 300 sinh viên tiêu biểu của Trường.

HỘI NGHỊ BIỂU DƯƠNG SINH VIÊN TIÊU BIỂU NĂM 2016



Sáng 8/1/2017, Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì đã tổ chức Hội nghị biểu dương sinh viên tiêu biểu, xuất sắc năm học 2015 - 2016.

Tới dự Hội nghị biểu dương có TS. Lê Thanh Tâm - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; các đồng chí đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên; Trưởng,  phó các đơn vị; Giáo viên chủ nhiệm lớp, cố vấn học tập và hơn 300 sinh viên tiêu biểu của Trường.

Đây là hoạt động ý nghĩa được tổ chức hàng năm nhằm động viên, khuyến khích phong trào thi đua học tập, rèn luyện trong sinh viên toàn trường; khen thưởng các tập thể, các cá nhân sinh viên xuất sắc năm học 2015 - 2016; SV có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, khuyết tật, sinh viên nghèo vượt khó học tập tốt; sinh viên là cán bộ lớp, cán bộ Đoàn gương mẫu, tiêu biểu trong các hoạt động phong trào.

1

Phát biểu tại Lễ tuyên dương, thay mặt Ban Giám hiệu TS. Lê Thanh Tâm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, biểu dương những thành tích xuất sắc của toàn thể các em sinh viên. Để có được thành tích như ngày hôm nay là cả một quá trình dài phấn đấu và nỗ lực hết mình của các em. Thầy cũng mong muốn, các em tiếp tục phát huy và cố gắng hơn nữa, làm nhân tố để lan tỏa và thúc đẩy hơn nữa phong trào học tập, rèn luyện của sinh viên trong toàn trường, đặc biệt trong giai đoạn Nhà trường đang phấn đấu trên mọi mặt để trở thành Trường Đại học trọng điểm quốc gia.

1

Tại Hội nghị, Lãnh đạo Nhà trường đã trao Giấy khen và phần thưởng cho 08 tập thể lớp đạt danh hiệu “Tập thể lớp sinh viên xuất sắc”, 4 tập thể đạt danh hiệu “Tập thể lớp sinh viên Tiên tiến”, 26 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên Xuất sắc” và trao Giấy khen cho 100 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên Giỏi” năm học 2015-2016;

1

Trong năm học vừa qua, song song với những thành tích đã đạt được trong học tập, các sinh viên cũng tích cực hưởng ứng và tham gia các hoạt động phong trào của Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên nhà trường và đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận. Cũng tại Hội nghị biểu dương sinh viên tiêu biểu này, Đoàn trường đã công bố và trao bằng khen, giấy khen của các cấp Đoàn - Hội cho các tập thể và cá nhân tiêu biểu.

1

Hội nghị biểu dương sinh viên tiêu biểu năm học 2015 - 2016 đã khép lại trong niềm hy vọng: Trong năm học tới sẽ có nhiều hơn nữa những đoàn viên sinh viên ham học, ý thức rèn luyện tốt. Chúc các bạn sinh viên một năm học mới nhiều tiến bộ và thành công.

Bích Trà

Tác giả bài viết: KHOA KY THUAT PHAN TICH (DND)

Hãy chia sẻ với người thân và bạn bè của bạn


Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết