KHOA KỸ THUẬT PHÂN TÍCH TỔ CHỨC GẶP MẶT TÂN SINH VIÊN KHÓA TUYỂN SINH 2016

Hòa trong không khí vui tươi của những ngày đầu năm học mới và chào đón Tân sinh viên khóa 60 nhập trường, ngày 25/8/2016 khoa Kỹ thuật Phân tích tổ chức buổi “Gặp mặt Tân sinh viên khóa tuyển sinh 2016 - K60” tại Giảng đường205 nhà C1, nhằm giúp các bạn tân sinh viên hiểu rõ hơn về truyền thống lịch sử của khoa và chia sẻ kinh nghiệm hoạt động, học tập trong môi trường đại học.

KHOA KỸ THUẬT PHÂN TÍCH TỔ CHỨC GẶP MẶT TÂN SINH VIÊN KHÓA TUYỂN SINH 2016


 

Hòa trong không khí vui tươi của những ngày đầu năm học mới và chào đón Tân sinh viên khóa 60 nhập trường, ngày 25/8/2016 khoa Kỹ thuật Phân tích tổ chức buổi “Gặp mặt Tân sinh viên khóa tuyển sinh 2016 - K60” tại Giảng đường205 nhà C1, nhằm giúp các bạn tân sinh viên hiểu rõ hơn về truyền thống lịch sử của khoa và chia sẻ kinh nghiệm hoạt động, học tập trong môi trường đại học.

1

Đến tham dự với chương trình, về phía Ban lãnh đạo khoa có TS.Nguyễn Minh Quý – Trưởng khoa,ThS. Đàm Thị Thanh Mai– Phó trưởng khoa, ThS. Quản Cẩm Thúy – Phó trưởng khoa, ThS.Nguyễn Duy Toàn – Bí thư Liên Chi đoàn, ThS.Trần Phúc Nghĩa – Chủ tịch Hội sinh viên nhà trường, cùng các thầy cô hiện đang công tác và giảng dạy tại khoa.

Về phía sinh viên, có các đồng chí trong Ban chấp hành Liên chi đoàn, Liên chi hội, đội sinh viên tình nguyện, cùng toàn thể tân sinh viên khóa 60 khoa Kỹ thuật Phân tích.

1

Mở đầu chương trình,TS.Nguyễn Minh Quý đại diện cho Ban lãnh đạo khoa phát biểu khai mạc chúc mừng các bạn tân sinh viên khóa 60 đã trúng tuyển vào khoa Kỹ thuật Phân tích. Đây là sự lựa chọn rất sáng suốt vì với truyền thống gần 60 năm đào tạo và giảng dạy, khoa luôn tạo mọi điều kiện có thể để sinh viên phát triển. Cô nhấn mạnh thời điểm này chính là giai đoạn chuyển tiếp quan trọng trong cuộc đời mỗi tân sinh viên. Trong giai đoạn này, các em sẽ phải làm quen với môi trường mới, đòi hỏi sự phối hợp của nhiều kỹ năng và tính độc lập cao hơn so với thời phổ thông trung học. Các em sẽ gặp những khó khăn, thử thách mới nhưng sẽ nhận lại những niềm vui và kinh nghiệm quý báu. Các thầy cô trong khoa sẽ luôn sát cánh, giúp đỡ và tạo mọi điều kiện để các em vượt qua giai đoạn này dễ dàng, hỗ trợ các em yên tâm trau dồi tri thức để hiện thực hóa ước mơ của mình.Cô hi vọng rằng các bạn tân sinh viên K60 sẽ cố gắng phấn đấu học tập không ngừng, rèn tập kỹ năng và học toàn diện.

Để giúp các bạn tân sinh viên hiểu rõ hơn về phong trào sinh viên, thầy Trần Phúc Nghĩa - đại diện cho Hội sinh viên, thầy Nguyễn Duy Toàn - đại diện BCH Liên chi đoàn, Liên chi hội và đội tình nguyện giới thiệu về các tổ chức, phong trào tiêu biểu, những thành tích mà các tập thể, cá nhân đạt được trong năm học vừa qua của hoạt động Đoàn, hội tới các bạn tân sinh viên. Các thầy mong muốn trong thời gian tới, hoạt động đoàn hội cũng như hoạt động chuyên ngành sẽ chào đón nhiều gương mặt tân sinh viên tới tham gia.

Đan xen trong chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc do đội văn nghệ khoa và đặc biệt là các tiết mục do chính các bạn tân sinh viên thể hiện.

Với sự chuẩn bị chu đáo và không khí cởi mở, buổi giao lưu gặp gỡ đã diễn ra sôi nổi và thành công. Kết thúc chương trình, các bạn tân sinh viên ra về trong sự vui vẻ, phấn khích về những gì mà mình nhận được trong buổi giao lưu. Tình cảm thầy trò cũng càng được gắn bó hơn.

Buổi chiều cùng ngày, diễn ra buổi giao lưu bóng chuyền nữ giữa giảng viên, sinh viên của khoa với khoa Công nghệ Hóa học. Tiếp đó, là trận giao lưu bóng đá giữa các khóa sinh viên khoa Kỹ thuật phân tích trên sân cỏ nhân tạo của trường. Với sự khởi đầu thuận lợi, hy vọng tập thể cán bộ giảng viên và sinh viên trong toàn khoa, đặc biệt là các bạn tân sinh viên K60 sẽ đạt được những thành công trong năm học mới.

Nguyễn Minh Quý – Khoa Kỹ thuật Phân tích

Tác giả bài viết: kHOA KỸ THUẬT PHÂN TÍCH

Nguồn tin: vui.edu.vn