This is an example of a HTML caption with a link.
442â24 537ờ Thứ nămà 05:37 Thứ năm, 28/03/2024

Đoàn Sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì đạt 5 giải nhì Olympic hoá học toàn quốc

Đăng lúc: Thứ ba - 10/05/2016 23:30 - Người đăng bài viết: Nguyễn Thị Hồng Nhung
ĐOÀN SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP VIỆT TRÌ ĐẠT 5 GIẢI NHÌ HỘI THI OLYPIC HÓA HỌC TOÀN QUỐC LẦN...

Ngày 22/4/2016, tại Lễ bế mạc và trao giải thưởng Hội thi Olympic Hóa học sinh viên toàn quốc lần thứ IX diễn ra tại Đại học Công nghiệp Hà Nội, các sinh viên trường Đại học Công Nghiệp Việt Trì đã đạt 5 giải nhì, 4 giải ba và 1 giải khuyến khích trong số 44 đội tuyển và 35 trường Đại học, Cao đẳng và Học viên trên cả nước dự thi thuộc ba bảng A, B, C.

Hội thi này lần này là sự phối hợp tổ chức giữa Đại học Công nghiệp Hà Nội và Hội Hóa học Việt Nam, gồm có 3 bảng dành cho các sinh viên thuộc khối chuyên nghiên cứu (bảng A), chuyên về kỹ thuật công nghệ (bảng B) và không chuyên (bảng C). Giải thưởng dành cho những tập thể và cá nhân có thành tích cao nhất sau khi vượt qua hai phần thi lý thuyết và thực hành. Quy mô chương trình dành cho tất cả các bạn sinh viên đam mê hóa học trên khắp cả nước.

Các sinh viên của Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì đạt giải hội thi gồm: Sinh viên Phạm Thị Hoa (CH1Đ12) đạt giải nhì bảng B, sinh viên Lê Văn Thích (CH1Đ12), Nguyễn Thị Thùy Dung(PT3Đ13), Sầm Hoàng Liên(PT3Đ13), Phạm Xuân Huy (CH2Đ13) đạt giải nhì bảng C. Các sinh viên Ngô Thu Thủy (MT1Đ12), Vũ Thị Thảo Loan (CH2Đ12), Trần Huệ Lý (CH1Đ12) đạt giải ba bảng B, sinh viên Hoàng Thị Thủy (PT4Đ13) đạt giải ba bảng C và sinh viên Hà Thị Thanh Mai (CH2DD12) đạt giải khuyến khích bảng B. Mặc dù năm đầu tiên tham gia, nhưng kết quả đạt được của các em sinh viên là đáng khích lệ. Thành tích trên có được là nhừ có sự quan tâm của Thầy Hiệu trường và lãnh đạo nhà trường cũng như của các giáo viên tham gia hướng dẫn.

Tại buổi bế mạc, thầy và trò các đoàn hẹn gặp nhau vào hội thi tiếp theo năm 2018 tại Trường Đại học Bách Khoa


Tác giả bài viết: TS. Nguyễn Tiến Khí

Hãy chia sẻ với người thân và bạn bè của bạn


Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết