This is an example of a HTML caption with a link.
293â24 102ờ Thứ sáuà 13:02 Thứ sáu, 29/03/2024

KHOA KỸ THUẬT PHÂN TÍCH ĐÓN TÂN SINH VIÊN NHẬP TRƯỜNG ĐỢT 1 - NĂM 2016

Đăng lúc: Thứ hai - 22/08/2016 10:50 - Người đăng bài viết: Khoa kỹ thuật phân tích
Ngày 20 tháng 8 năm 2016, trong không khí tưng bừng ngày nhập trường của các trường đại học, cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp trên cả nước, Khoa Kỹ thuật Phân tích, trường Đại học Công nghiệp Việt Trì tổ chức chào đón các tân sinh viên khóa 60 về nhập học.
Ngày 20 tháng 8 năm 2016, trong không khí tưng bừng ngày nhập trường của các trường đại học, cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp trên cả nước, Khoa Kỹ thuật Phân tích,  trường Đại học Công nghiệp Việt Trì tổ chức chào đón các tân sinh viên khóa 60 về nhập học.
Tham dự chào đón các tân học sinh khóa 60 có các thầy cô lãnh đạo nhà trường, khoa và phòng ban chức năng. 
Ngay từ 7 giờ sáng, mặc dù trời mưa do ảnh hưởng của bão, hàng trăm tân học sinh ở các tỉnh Phú Thọ, Tuyên Quang, Yên Bái, Vĩnh Phúc và một số tỉnh khác đã có mặt tại trường để làm thủ tục nhập học. Dù có đôi chút bỡ ngỡ nhưng trên gương mặt các em đều tràn đầy niềm vui, xen lẫn tự hào khi chính thức trở thành sinh viên của khoa Kỹ thuật Phân tích, một khoa có bề dày truyền thống 60 năm đào tạo trong ngày đầu tiên tới trường, dấu ấn quan trọng lần đầu bước vào môi trường đào tạo chuyên nghiệp.
Với sự tận tình hướng dẫn làm thủ tục, kiểm tra thông tin trên hồ sơ nhập học, tư vấn và giải đáp những băn khoăn cho phụ huynh và tân sinh viên của các thầy cô và đội ngũ sinh viên tình nguyện, và sự sắp xếp các em ở tại ký túc xá theo nguyện vọng, các tân sinh viên và phụ huynh đã rất yên tâm và hài lòng khi gửi gắm tương lai của mình tại khoa Kỹ thuật Phân tích.
Công tác đón sinh diễn ra trật tự an toàn. Với bước đầu thành công trong công tác tuyển sinh năm 2016, Nhà trường và khoa Kỹ thuật Phân tích tiếp tục tổ chức tuyển sinh và đón nhận tân học sinh đợt 2 năm 2016.










Tác giả bài viết: Nguyễn Duy Toàn

Hãy chia sẻ với người thân và bạn bè của bạn


Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết