This is an example of a HTML caption with a link.
605â24 832ờ Thứ sáuà 20:32 Thứ sáu, 29/03/2024

HỘI NGHỊ KHOA HỌC CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 60 NĂM TRUYỀN THỐNG ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP VIỆT TRÌ

Đăng lúc: Thứ hai - 17/10/2016 08:47 - Người đăng bài viết: Khoa kỹ thuật phân tích
Trong không khí phấn khởi hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập trường, ngày 15/10/2016 tại cơ sở Lâm Thao “Hội nghị khoa học chào mừng kỷ niệm 60 năm truyền thống đào tạo trường Đại học Công nghiệp Việt Trì” đã được tổ chức.

HỘI NGHỊ KHOA HỌC CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 60 NĂM TRUYỀN THỐNG ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP VIỆT TRÌ


 

Trong không khí phấn khởi hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập trường, ngày 15/10/2016 tại cơ sở Lâm Thao “Hội nghị khoa học chào mừng kỷ niệm 60 năm truyền thống đào tạo trường Đại học Công nghiệp Việt Trì” đã được tổ chức.

Đến tham dự Hội thảo có hơn 200 đại biểu là các nhà khoa học, các nhà quản lý, quý thầy cô giáo trong và ngoài trường và 100 sinh viên tiêu biểu đạt thành tích xuất sắc trong học tập và nghiên cứu khoa học.

1

Tham gia viết bài cho hội nghị khoa học là các tác giả đến tử trường ĐHCN Việt Trì, ĐH Bách Khoa Hà Nội, Đại học KHTN - Đại học QG - Hà Nội, Đại học Thái Nguyên, ĐH Hùng Vương… Trưởng ban Tổ chức Hội nghị là NGƯT.TS Vũ Đình Ngọ - Phó bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường.

1

Phát biểu khai mạc Hội nghị, thay mặt Ban tổ chức TS. Lê Thanh Tâm -  Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã tổng kết những thành tựu nghiên cứu khoa học mà đội ngũ cán bộ, giảng viên nhà Trường đã đạt được qua các thời kỳ. Nhiều tập thể và cá nhân đã có đóng góp cho sự nghiệp khoa học, góp sức mình trong thành tích chung của trường và có ảnh hưởng tốt, tạo nên thương hiệu của Nhà trường. Đây là Hội nghị khoa học nhằm tổng kết, đánh giá, trao đổi các nội dung hoạt động nghiên cứu khoa học và  chia sẻ các kinh nghiệm và kết quả thực hiện của cá nhân, đơn vị hoạt động khoa học công nghệ trong thời gian vừa qua.

Với 36 công trình nghiên cứu khoa học uy tín, chất lượng của tập thể, cá nhân các nhà khoa học trong trường và ngoài trường được tuyển chọn từ rất nhiều công trình gửi về Hội nghị. Sự kiện này có ý nghĩa nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao của xã hội, từng bước thực hiện mục tiêu xây dựng Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì trở thành một Trung tâm khoa học công nghệ.

1

Tại Hội nghị khoa học lần này, các báo cáo khoa học tập chung đưa ra các hướng nghiên cứu gắn với thực tiễn, tăng cường ứng dụng và chuyển giao công nghệ, gắn kết với hoạt động đào tạo trong Trường, cùng nhau trao đổi kinh nghiệm nghiên cứu, thảo luận, đóng góp ý kiến cho phương hướng phát triển, nghiên cứu khoa học công nghệ của Trường giai đoạn tiếp theo.

Hội nghị khoa học chào mừng 60 năm truyền thống đào tạo của nhà trường đã diễn ra và đạt được thành công tốt đẹp, chất lượng các báo cáo đã truyền được lửa cho sự nghiệp giáo dục và nghiên cứu khoa học của mỗi ngành và ngành lân cận. Thông qua đó vai trò của người thầy đươc nâng lên, đây cũng là dịp để hình thành và phát triển tình cảm nghề nghiệp, khẳng định uy tín của Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì trong hệ thống giáo dục đại học nước nhà.

1


Tác giả bài viết: KHOA KY THUAT PHAN TICH (DND)

Hãy chia sẻ với người thân và bạn bè của bạn


Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết