This is an example of a HTML caption with a link.
996â24 654ờ Thứ nămà 18:54 Thứ năm, 28/03/2024

KHOA KỸ THUẬT PHÂN TÍCH TỔ CHỨC LỄ BẢO VỆ KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP

Đăng lúc: Chủ nhật - 19/06/2016 23:16 - Người đăng bài viết: Khoa kỹ thuật phân tích
Ngày 10/06/2016 Khoa Kỹ thuật Phân tích đã tổ chức buổi lễ Bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên Đại học khóa tuyển sinh 2012 và liên thông Đại học khóa TS 2014 ngành Hóa học, chuyên ngành Hóa phân tích.

KHOA KỸ THUẬT PHÂN TÍCH TỔ CHỨC LỄ BẢO VỆ KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP

Ngày 10/06/2016 Khoa Kỹ thuật Phân tích đã tổ chức buổi lễ Bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên Đại học khóa tuyển sinh 2012 và liên thông Đại học khóa TS 2014 ngành Hóa học, chuyên ngành Hóa phân tích.  Sau 4 năm miệt mài học tập và rèn luyện tại trường, đây là kết quả của những ngày tháng cố gắng, đánh dấu thời khắc quan trọng nhất trong cuộc đời sinh viên.

Tới dự buổi lễ khai mạc có sự hiện diện của NGƯT.TS Vũ Đình Ngọ - Hiệu trưởng nhà trường, TS. Nguyễn Thị Kim Thúy, trưởng phòng Đào tạo, ban Lãnh đạo khoa và các thầy cô tham gia hội đồng chấm khóa luận cùng toàn thể các sinh viên bảo vệ khóa luận.

Phát biểu tại buổi khai mạc, NGƯT.TS.Vũ Đình Ngọ - Hiệu trưởng Nhà trường chúc  mừng các sinh viên đã hoàn thành và chuẩn bị bảo vệ khóa luận tốt nghiệp. Thầy động viên sinh viên bình tĩnh, tự tin và chúc các em hoàn thành tốt trong đợt bảo vệ khóa luận tốt nghiệp lần này.

Sinh viên Nguyễn Thị Phương lớp PT2Đ12 thay mặt cho các bạn sinh viên bảo vệ khóa luận đã phát biểu cảm tưởng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo Nhà trường, các thầy cô giáo đã quan tâm giảng dạy, hướng dẫn và xin hứa sẽ bảo vệ thành công khóa luận để đạt kết quả tốt nhất.

1

Sau lễ khai mạc, các Hội đồng bắt đầu tiến hành cho sinh viên bảo vệ theo địa điểm và lịch của khoa. Tham dự các hôi đồng bảo vệ còn có các thầy cô ở Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, viện Công nghệ Xạ hiếm, khoa Hóa trường ĐH KHTN Hà Nội.  Với sự chuẩn bị tốt về kiến thức, được rèn luyện về các kỹ năng thực nghiệm, báo cáo, thuyết trình, các sinh viên đã tự tin trình bày thành công khóa luận của mình.

1

Sau thời gian làm việc nghiêm túc, lễ bảo vệ tiến hành trong các ngày từ 10/6/2016 đến hết  ngày 12/6/2016 đã thành công tốt đẹp. Với thành công bước đầu sau những năm tháng trên giảng đường trường Đại học Công nghiệp Việt Trì, những kiến thức, kỹ năng tích lũy được sẽ là hành trang quan trọng, hữu ích giúp cho sinh viên khoa Kỹ thuật phân tích tự tin, bản lĩnh để gặt hái nhiều thành công.

1

 

Tác giả bài viết: TS. Nguyễn Minh Quý - Khoa KT Phân tích

Hãy chia sẻ với người thân và bạn bè của bạn


Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết