This is an example of a HTML caption with a link.
373â24 257ờ Thứ sáuà 14:57 Thứ sáu, 29/03/2024

NGÀY HỘI VIỆC LÀM TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP VIỆT TRÌ NĂM 2017

Đăng lúc: Thứ bảy - 08/04/2017 19:14 - Người đăng bài viết: Khoa kỹ thuật phân tích
Nhằm đẩy mạnh công tác tư vấn, hỗ trợ, định hướng nghề nghiệp và giới thiệu việc làm cho sinh viên, ngày 05/4/2017, tại Hội trường cơ sở Lâm Thao, Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp, các nhà tuyển dụng tổ chức chương trình “Ngày hội việc làm năm 2017” cho sinh viên của Nhà trường.

NGÀY HỘI VIỆC LÀM TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP VIỆT TRÌ NĂM 2017


 

Nhằm đẩy mạnh công tác tư vấn, hỗ trợ, định hướng nghề nghiệp và giới thiệu việc làm cho sinh viên, ngày 05/4/2017, tại Hội trường cơ sở Lâm Thao, Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp, các nhà tuyển dụng tổ chức chương trình “Ngày hội việc làm năm 2017” cho sinh viên của Nhà trường.

Tham gia chương trình, có đại diện lãnh đạo của 15 công ty, doanh nghiệp, nhà tuyển dụng trong và ngoài nước như Công ty TNHH Công nghệ NAMUGA, Hoa Sen Group, Trường Nhật Ngữ Higashi Asia, Công ty cổ phần Thép Hòa Phát, Công ty cổ phần Tập đoàn Dinh dưỡng Miền Bắc,..; Về phía Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì có các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị, các giảng viên và gần 2000 sinh viên.

1

Đồng chí Vũ Đức Bình, Phó Hiệu trưởng phát biểu khai mạc Ngày hội việc làm.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Vũ Đức Bình, Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh: “Ngày hội việc làm năm 2017 do trường Đại học Công nghiệp Việt Trì tổ chức nhằm trang bị cho sinh viên những hiểu biết về môi trường văn hóa doanh nghiệp, những kiến thức cơ bản và kỹ năng cần thiết khi tham gia tuyển dụng, làm việc tại các doanh nghiệp. Đồng thời đây cũng là dịp để các doanh nghiệp giới thiệu đến sinh viên về thương hiệu, hình ảnh, ngành nghề và nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực kỹ thuật chất lượng cao đáp ứng yêu cầu doanh nghiệp cũng như của xã hội trong tương lai. Việc làm luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của sinh viên trước và sau khi tốt nghiệp. Đó cũng là thước đo đánh giá trình độ, năng lực và cũng là cái đích của sinh viên sau khi tốt nghiệp. Nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân, Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì đã và đang tích cực triển khai việc đào tạo gắn liền với nhu cầu của các đơn vị sử dụng lao động”.

1

Ông Nguyễn Hoàng Giang- Trưởng phòng Đào tạo, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen giới thiệu về các lĩnh vực kinh doanh của công ty.

Ngày hội quy tụ 15 công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia tuyển dụng như: Công ty TNHH Công nghệ NAMUGA, Công ty Xi măng Hoàng Long, Công ty cổ phần Sản xuất Cơ khí và thương mại Thuận Phát; Trường Nhật Ngữ Higashi Asia, Hoa Sen Group, Công ty cổ phần Thép Hòa Phát, Công ty cổ phần Tập đoàn Dinh dưỡng Miền Bắc, Công ty cổ phần DAP- Vinachem, Công ty TNHH Công nghệ Cosmos 1, VinaControl Quảng Ninh, Công ty TNHH Cơ khí An Việt, Công ty cổ phần dệt Bảo Minh, Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Phú Thọ, Công ty TNHH Hoàn Mỹ…

1

Sẽ có 4.500 chỗ làm dành cho ứng viên đủ ở mọi ngành nghề tại Ngày hội việc làm. Trong đó, các ngành công nghệ hóa học, kỹ thuật phân tích, cơ khí, điện, điện tử, kế toán, quản trị kinh doanh, công nghệ môi trưởng, công nghệ thông tin .. được các doanh nghiệp ưu tiên tuyển dụng.

Ngoài việc tạo cơ hội việc làm cho hàng ngàn sinh viên, Ngày hội việc làm còn tổ chức nhiều hoạt động như: các doanh nghiệp tọa đàm về nghề nghiệp, nói chuyện về kỹ năng làm hồ sơ ứng tuyển tìm việc làm cho người lao động; tổ chức các gian hàng của các doanh nghiệp để tư vấn, giới thiệu việc làm, tuyển dụng lao động trực tiếp tại ngày hội.

Hằng năm, trường Đại học Công nghiệp Việt Trì  tổ chức ngày hội tuyển dụng nhằm mục đích tạo cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh và tìm được ứng viên tốt nhất, sinh viên có thể tiếp cận thị trường lao động và tìm được việc làm phù hợp.

Đây không chỉ  là cầu nối giúp sinh viên trường Đại học Công nghiệp Việt Trì  được các đơn vị, doanh nghiệp hỗ trợ tư vấn, hướng nghiệp, tuyển dụng, giới thiệu việc làm phù hợp với điều kiện, nguyện vọng và khả năng của bản thân mà qua đó còn giúp các bạn sinh viên được tiếp cận thông tin thị trường lao động, hiểu về nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị, từ đó định hướng nghề nghiệp và dự tuyển cho các vị trí hấp dẫn ở các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và cả thế giới.

Một số hình ảnh trong Ngày hội việc làm Trường Đại học Công Nghiệp Việt Trì năm 2017

1111

Tác giả bài viết: KHOA KỸ THUẬT PHÂN TÍCH (DND)

Hãy chia sẻ với người thân và bạn bè của bạn


Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết