This is an example of a HTML caption with a link.
284â24 1249ờ Thứ sáuà 12:49 Thứ sáu, 29/03/2024

NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG “QUẢN TRỊ VIÊN DỰ NGUỒN 2016” CỦA TẬP ĐOÀN HOA SEN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG...

Đăng lúc: Chủ nhật - 09/10/2016 02:20 - Người đăng bài viết: Khoa kỹ thuật phân tích
Nhằm giúp sinh viên tiếp cận thông tin việc làm, gặp gỡ, giao lưu trực tiếp với nhà tuyển dụng và tìm được việc làm phù hợp với năng lực bản thân, đồng thời giúp các doanh nghiệp tuyển dụng được nguồn nhân lực chất lượng cao. Ngày 14/9/2016, trường Đại học Công nghiệp Việt Trì đã phối hợp với Tập đoàn Hoa Sen, tổ chức

NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG “QUẢN TRỊ VIÊN DỰ NGUỒN 2016” CỦA TẬP ĐOÀN HOA SEN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG...


 

Nhằm giúp sinh viên tiếp cận thông tin việc làm, gặp gỡ, giao lưu trực tiếp với nhà tuyển dụng và tìm được việc làm phù hợp với năng lực bản thân, đồng thời giúp các doanh nghiệp tuyển dụng được nguồn nhân lực chất lượng cao. Ngày 14/9/2016, trường Đại học Công nghiệp Việt Trì đã phối hợp với Tập đoàn Hoa Sen, tổ chức

“Ngày hội tuyển dụng quản trị viên dự nguồn năm 2016”.

1

Tham dự ngày hội tuyển dụng về phía Tập đoàn Hoa sen, có ông Nguyễn Trần Đại – Giám đốc VPĐH Hoa Sen Miền Bắc; ông Đồng Hữu Quyết – Trưởng Ban quản lý Hệ thống phân phối Miền Bắc; ông Nguyễn Đức Giáp – Giám đốc Khu vực Tây Bắc Bộ; Và một số thành viên khác thuộc Phòng Nhân sự - Nội vụ VPĐH Hoa Sen Miền Bắc và Tổ Công tác lưu động Tây Bắc Bộ.

Về phía Nhà trường, có sự tham dự của ThS. Nguyễn Gia Khoái - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí Trưởng, phó phòng Tuyển sinh và quan hệ với doanh nghiệp; Trưởng phó các khoa, các đơn vị; đặc biệt là sự tham gia dự tuyển của hơn 500 sinh viên đã tốt nghiệp và sinh viên khoá tuyển sinh 2013.

Quản trị viên dự nguồn (QTV dự nguồn) là mô hình Tập đoàn Hoa Sen đã áp dụng trong nhiều năm qua và thu hút rất nhiều nhân sự trẻ, tiềm năng tham gia đội ngũ quản lý của Tập đoàn. Đối tượng của mô hình là sinh viên mới tốt nghiệp loại khá, giỏi của các trường Đại học thuộc Đại học quốc gia và các trường Đại học uy tín trong phạm vi cả nước. Đối tượng này được Tập đoàn chọn lọc, tuyển dụng tham gia vào chương trình quản trị viên tập sự tại Tập đoàn trong vòng một năm.

1

Phát biểu tại Lễ khai mạc “Ngày hội tuyển dụng quản trị viên dự nguồn năm 2016”, ThS. Nguyễn Gia Khoái – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đã chia sẻ: “Trong thời gian qua, trường ĐHCN Việt Trì luôn chú trọng công tác đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng tốt đáp ứng cho xã hội. Bên cạnh đó, nhà trường cũng rất quan tâm đến đầu ra trong công tác đào tạo của trường. Thông qua hoạt động của chương trình Ngày hội việc làm 2016, trường ĐHCN Việt Trì mong muốn đặt nền tảng và từng bước tạo dựng mối quan hệ ngày một vững mạnh hơn nữa giữa nhà trường với doanh nghiệp, các cơ quan, đơn vị để nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội hiện nay. Ngoài ra, ngày hội việc làm sẽ tạo ra một chương trình bổ ích cho sinh viên, không những là sinh viên năm cuối mà tất cả sinh viên đang còn trên ghế nhà trường.”

Trong ngày 14/9, tại cơ sở Việt Trì và cơ sở Lâm Thao, các nhà tuyển dụng của Tập đoàn Hoa Sen đã giới thiệu về Tập đoàn và cơ hội nghề nghiệp tại Hoa Sen Miền Bắc.

Các ứng viên tại hai cơ sở đã đăng ký ứng tuyển và được cán bộ Phòng Nhân sự - Nội vụ VPĐH Hoa Sen Miền Bắc phỏng vấn; Đồng thời các em sinh viên cũng được tư vấn và định hướng công việc mà các em mong muốn khi vào làm việc tại Tập đoàn Hoa Sen.

1

Tham gia Ngày hội tuyển dụng, sinh viên có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng hấp dẫn như  Quản trị viên dự nguồn, nhân viên kinh doanh, nhân viên thị trường, nhân viên kế toán, nhân viên cơ khí. Đồng thời  đây là cơ hội để các bạn sinh viên được giao lưu, tiếp xúc trực tiếp với các nhà tuyển dụng, qua đó rút ra được những kinh nghiệm thực tiễn để hoàn thiện bản thân và không bị bỡ ngỡ khi ra trường tìm kiếm việc làm.

Việc làm luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu không chỉ đối với bản thân sinh viên, mà cả với gia đình và nhà trường. Tình trạng sinh viên tốt nghiệp phải làm trái ngành, không đúng với chuyên môn nghiệp vụ hay thất nghiệp ngày càng gia tăng đã trở thành nỗi lo và gánh nặng không chỉ của riêng người học mà còn với toàn xã hội. Nắm bắt được điều đó, trường ĐHCN Việt Trì đã xác định mục tiêu “Tất cả vì quyền lợi học tập và việc làm của sinh viên” và nhà trường đã không ngừng đổi mới phương pháp cũng như nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập để cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường lao động.

Bên cạnh đó, trường ĐHCN Việt Trì  sẽ tiếp tục tăng cường thiết lập và đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác với các đơn vị, công ty, doanh nghiệp trong nước giúp sinh viên có thêm nhiều cơ hội làm việc ở các vị trí phù hợp cũng như có điều kiện phát triển năng lực bản thân.

1

Bích Trà

Tác giả bài viết: KHOA KỸ THUẬT PHÂN TÍCH (DND)

Hãy chia sẻ với người thân và bạn bè của bạn


Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết